Em có hình xăm hoa ở cánh tay và muốn xóa đi. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em liệu trình xóa xăm là như thế nào và có giá bao nhiêu không? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Thoa – Bình Thuận)

Chào Thanh Thoa,

hiện nay có rất nhiều biện pháp xóa xăm, trong đó, xóa xăm bằng Laser YAG đang được Thu Cúc clinics ứng dụng rất thành công. Với những tính năng nổi trội, xóa xăm bằng Laser YAG có thể loại bỏ đến 95% mực xăm chỉ trong một liệu trình mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Xóa xăm phải tiến hành mấy lần?

Theo như chia sẻ của bạn, chúng tôi chưa biết cụ thể hình xăm của bạn có kích thước và màu mực ra sao nên chưa thể giải đáp chính xác liệu trình xóa hình xăm đối với trường hợp của bạn. Tuy nhiên, dựa trên kết quả thực tế tiến hành xóa xăm với các kích thước khác nhau, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

>>Xăm hình thời vụ – Trào lưu xăm hình cực hot

Một liệu trình xóa xăm khoảng 5-8 lần tùy thuộc vào kích thước, độ sâu rộng của mực xăm
Một liệu trình xóa xăm khoảng 5-8 lần tùy thuộc vào kích thước, độ sâu rộng của mực xăm

– Một liệu trình xóa xăm thường khoảng 5-8 lần, có thể ít hoặc nhiều hơn phụ thuộc vào màu mực, diện tích hình xăm, loại hình xăm…

– Thời gian mỗi lần xóa xăm kéo dài 60-90 phút

Căn cứ vào kích thước, vị trí và loại mực xăm xác định cụ thể qua quá trình thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ sẽ tiến hành liệu trình xóa xăm phù hợp nhất, đảm bảo đem đến hiệu quả xóa xăm tối đa, giúp da đều màu tự nhiên, không lo sẹo xấu.

Thế nên, để biết chuẩn xác liệu trình xóa hình xăm đối với trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Quy trình xóa xăm bằng Laser YAG

Tại Thu Cúc Clinics, cách xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser được thực hiện đúng theo quy chuẩn của Bộ y tế, giúp xóa sạch mực xăm, không gây tổn thương cũng như tác động đến làn da. Cụ thể:

Xóa xăm bằng Laser YAG có thể loại bỏ tối đa mực xăm
Xóa xăm bằng Laser YAG có thể loại bỏ tối đa mực xăm

Bước 1: Thăm khám, tư vấn:

Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định màu sắc, độ đậm nhạt, nông sâu của mực xăm, kích thước hình xăm để tiến hành liệu trình xóa xăm cũng như điều chỉnh bước sóng laser phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch và bôi tê vùng da điều trị:

Làn da vùng xóa xăm được làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trước khi thực hiện xóa xăm

Chuyên viên sẽ thực hiện bôi tê toàn bộ bề mặt da vùng xóa xăm để khắc phục cảm giác đau rát, khó chịu, giúp khách hàng thoải mái khi điều trị.

Bước 3: tiến hành xóa hình xăm:

Tùy vào vùng da trị liệu cũng như màu sắc, kích thước hình xăm, các bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số laser thích hợp giúp làm mờ mực xăm mà không gây hiện tượng bỏng rát.

Toàn bộ kết cấu mực xăm bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti dưới sự tác động của nguồn năng lượng laser. Sau đó, hệ thống bạch cầu sẽ đào thải chúng ra ngoài theo công thức tự nhiên của cơ thể. Mực xăm mờ dần và biến mất hoàn toàn khỏi bề mặt da mà không hề để lại sẹo hay bất kỳ thương tổn nào khác.

Bước 4: thoa kem tái tạo:

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ bôi 1 lớp kem tái tạo da lên bề mặt vùng xóa hình xăm giúp da được làm dịu và nghỉ dưỡng nhanh chóng. Đồng thời, tái tạo tế bào da mới, giúp da mịn màng, đồng màu với vùng da lân cận.

Bạn có thể dễ dàng cảm thấy sự thay đổi rõ rệt sau mỗi lần xóa xăm. Kiên trì tiến hành theo đúng liệu trình, những hình xăm không mong muốn gần như bị loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả tới 95%.